Kinh nghiệm chọn vị trí khi đầu tư đất nền dự án

Đầu tư đất nền dự án vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn trong năm 2020. Nhưng bạn cần chuẩn bị 1 số kinh nghiệm để đầu tư sao cho an toàn và hiệu quả. Đầu tiên là cách chọn vị trí khi đầu tư đất nền dự án.

Tham khảo: Cảnh báo: 7 rủi ro khi đầu tư đất nền các nhà đầu tư nên biết

Chọn địa điểm giao thông thuận lợi

Giao thông là yếu tố chính và then chốt quyết định sự phát triển của khu vực. Nguyên do là giao thông thuận lợi chắc chắn sẽ thu hút cư dân đổ về đây. Nhờ đó các công trình thương mại dịch vụ cũng được mở ra càng nhiều đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thu lợi nhuận. Vì các yếu tố này giúp kinh tế khu dân cư ngày càng tăng trưởng tác động tỷ lệ thuận đến thị trường BĐS.

f:id:bdsphuongthienland:20200622185007j:plain

Hệ thống giao thông cần đảm bảo không kẹt xe, không ngập nước, đường không ổ gà chắp vá. Đồng thời nằm gần tuyến đường lớn kết nối với khu vực lân cận. Cần ưu tiên nơi có nút giao thông 2 - 3 tầng vì tương lai dân cư sẽ tăng trưởng nhanh chóng.

Khi đầu tư đất nền các chủ đầu tư đã nghiên cứu về tình hình triển vọng giao thông trước khi rót hàng ngàn tỷ. Do đó khách hàng chỉ cần cho khu vực gần nơi làm việc để đưa ra sự lựa chọn. Hiện nay đất nền chủ yếu thuộc vùng ven TPHCM vì khu vực này sở hữu quỹ đất rộng để làm dự án đất nền: Đồng Nai, Bình Dương và Long An là 3 tỉnh có nhiều dự án nhất khu vực Nam Bộ.

Điển hình dự án khu đô thị Gem Sky World Đồng Nai

Lựa chọn đầu tư đất nền dự án trong khu dân cư

Khu vực đông dân hoặc đã có cư dân vừa phải thường lý tưởng hơn nơi vắng vẻ. Vì tiềm năng của khu vực đã được nhiều người nhận ra và quyết định đầu tư. Đây là cách để học hỏi tầm nhìn của người đi trước theo cơ sở. Lưu ý nên tìm hiểu đối tượng sinh sống khu vực này chủ yếu làm ngành nghề gì, mức sống và lối sống. Nếu có sự tương đồng thì đây là tín hiệu tích cực.

f:id:bdsphuongthienland:20200622185121j:plain

Đối với nơi có dân cư thưa thớt dù giá siêu rẻ, bạn cũng cần cân nhắc lý do tại sao nơi đây chưa phát triển, bạn có chấp nhận hay khắc phục được các vấn đề đó không. Thường thì việc này phụ thuộc vào thông tin quy hoạch. Nếu chưa nhiều dự án được đầu tư thì người dân, giới đầu tư chưa lựa chọn là dễ hiểu.

Đọc thêm: 

https://bdsphuongthienland.hatenablog.com/entry/2020/06/03/181958