So sánh vị trí, quy mô dự án Aqua city và Gem Sky World

Trong thời gian qua có nhiều khách hàng so sánh giữa dự án Aqua City của tập đoàn Novaland và Gem Sky World Long Thành của Đất Xanh. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh về vị trí và quy mô của 2 dự án nhé!

So sánh vị trí và quy mô của Aqua City và Gem Sky World

Về vị trí tọa lạc thì cả 2 dự án lớn này đều thuộc tỉnh Đồng Nai. Nhưng Aqua City của tập đoàn Novaland thuộc thành phố Biên Hòa còn Gem Sky World Đất Xanh thuộc huyện Long Thành. Cả 2 đều sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau.

f:id:bdsphuongthienland:20200603181709j:plain

Dự án Aqua City nằm ở vùng trũng sông nước bao quanh chỉ cách Q9 TPHCM là con sống Đồng Nai. Còn Gem Sky World thì lại nằm trong khu vực trồng cao su do đó về mặt này Aqua City có lợi thế nhỉnh hơn.

Xem thêm: Tiện ích khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh

Aqua City do Novalan phát triển trên quỹ đất rộng khoảng 1000ha. Một số khách hàng còn nghi ngờ năng lực của Novaland khi trước giờ chưa đầu tư được khu đô thị nào bài bản cả. Lakeview City là dự án quy mô đầu tay nhưng chủ đầu tư Nova lại không đầu tư tiện ích 1 cách bài bản.

Gem Sky World của Đất Xanh có quy mô 92,2ha cũng là dự án lớn đầu tiên của tập đoàn Đất Xanh Group và báo cáo tài chính của Đất Xanh âm, gần đây số tiền 874 tỷ để phát triển Gem Riverside đã được chuyển qua Gem Sky World Long Thành đồng thời công ty đang huy động thêm cổ phiếu trị giá 1550 tỷ để phát triển Gem Long Thành.

Aqua xây dựng nhà phố biệt thự để bán. Song song là những mảng xanh, công viên ven sông nên tạo ra các tiện ích dưới nước để phục vụ cư dân. Tuy nhiên câu hỏi là Novaland sẽ xây dựng tiện ích song song với nhà cho khách hàng hay lại giống Lakeview City để khách vào ở mà hầu như không có 1 tiện ích nào.

f:id:bdsphuongthienland:20200603181727j:plain

Còn khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh bao gồm nhà phố shophouse và đất nền nhưng ép tiến độ xây dựng theo mẫu. Do đso sẽ có những khách hàng xây trước, xây sau... Giống vạn Phúc City giai đoạn 1 với 1 số nhà ở rồi bên cạnh vẫn xây dựng sẽ ảnh hưởng khá nhiều. Công viên và mảng xanh nội chỉ có 1 công viên trung tâm.

Dự án Aqua City với hương lộ 2 kết nối với QL 51 đến nút giao 319 cùng đường Nam, Cao kết nối Hương Lộ 2 đến QL 51 rộng 60m cùng những trục đường nội khu rộng 40m tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Ngoài ra Aqua City còn có lợi thế về đường thủy.

Gem Sky World Đồng Nai với 1 trục chính xuyên tâm rộng 34m, đường nội bộ theo dạng xương cá, đường vào dự án hiện không rộng chưa biết có kế hoạch mở rộng không.

Tham khảo thêm: Các kỹ năng đầu tư đất nền nhà đầu tư nên trang bị