Hàng loạt siêu dự án bất động sản Long Thành được triển khai

Hàng loạt siêu dự án bất động sản Long Thành được triển khai và hoàn thành xây dựng. Chính nhờ đó giúp thị trường BĐS Long Thành, Đồng Nai càng trở nên sôi động và hấp dẫn giới đầu tư hơn.

Các dự án bất động sản lớn Long Thành Đồng Nai

Sau khi đã quy hoạch siêu dự án xây dựng sân bay Long Thành, cùng với các dự án lớn không kém phần như là khu tái định cư Lộc An, Bình Sơn hoặc mới đây là dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư với quy mô 92,2ha. Và dự án đã chính thức được thông qua và đang trong quá trình triển khai. Thị trường đất nền tại Đồng NAi nói chung và xung quanh sân bay Long Thành nói riêng đã có các lần tăng giá thậm chí nổi lên các thời điểm “sốt” đất. Mặc dù nhiều tiềm năng lớn nhưng thực tế cũng xảy ra không ít hiện tượng lừa đảo do đó người mua cần tỉnh táo. 

f:id:bdsphuongthienland:20200731161032j:plain

Huyện Long Thành được đánh giá có vị trí đắc địa ngay trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với các hệ thống hạ tầng kết nối vô cùng tốt. Tỉnh đã khẳng định được vị thế là tâm điểm hấp dẫn với quý khách hàng và nhà đầu tư.

Các dự án lớn được tập trung tại Đồng Nai, Long Thành trở nên hấp dẫn hơn. Thị trường nơi đây hứa hẹn sẽ tăng lên khi hàng hoạt dự án khủng đã và đang khởi động. Việc này tạo nên cú hích mạnh mẽ với thị trường BĐS Long Thành nói riêng và Đồng Nai nói chung. 

Tìm hiểu: Bí quyết đầu tư đất nền như thế nào hiệu quả hạn chế rủi ro

Long Thành khởi đồng hàng loạt dự án hạ tầng khủng

Vào cuối tháng 4, tỉnh Đồng Nai đã có đề xuất mở rộng cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và đồng thời chính thức khởi công xây dựng hạ tầng khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn để nhằm phục vụ xây dựng sân bay quốc tế Long Thành. Gần đây nhất chính là dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai đã triển khai xây dựng, mở bán, nơi đây trở nên nóng nhiệt thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

f:id:bdsphuongthienland:20200731162116j:plain

Thời gian vừa qua UBND huyện cũng tổ chức chi tiền đền bù và hỗ trợ cho các hộ dân đầu tiên trong khu có đất thu hồi thuộc dự án sân bay Long Thành. Do đó thời gian ngắn, các dấu mốc quan trọng trong quá trình triển khai sân bay Long Thành đã được thực hiện, cộng với các dự án lớn được thực hiện. Điều này thể hiện rõ với sự quyết tâm của toàn địa phương. Cam kết với chính phủ việc bàn giao mặt bằng theo đúng tiến độ chủ đầu tư khởi công xây dựng siêu dự án này vào 2021 sắp tới.

Đọc thêm: Tại sao phải mở rộng cao tốc Long Thành Dầu Giây