Giá bán dự án căn hộ Opal Skyline nguyễn văn tiết Bình Dương bao nhiêu?

Opal Skyline là dự án căn hộ chung cư được ứng dụng tiện ích hoàn hảo – đẳng cấp 5 sao tại Thuận An, Bình Dương, do ông trùm BĐS có tiến tâm Đất Xanh làm chủ đầu tư.

Vì vậy, rất nhiều khách hàng đang nóng lòng quan tâm về mức giá bán căn hộ Opal Skyline Bình Dương bao nhiêu và liệu rằng mức tiền bỏ ra để sở hữu căn hộ cao cấp này có đáng hay không?

1, Dự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương có gì đặc biệt?​​​​​​​

Opal Skyline tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, phía đông cửa ngõ TP.HCM – Bình Dương. Nhờ vị trí đắc địa này mà Opal Skyline thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích và dịch vụ khu vực lân cận, được mệnh danh là thành phố xanh giữa phố thị sầm uất Bình Dương.

f:id:bdsphuongthienland:20200418152736j:plain

dự án căn hộ opal skyline nguyễn văn tiết

Với 25 tiện ích, dự án căn hộ Opal Skyline nguyễn văn tiết là điểm nhấn nổi bật nhất khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy thích thú. Với mật độ xây dựng thấp, căn hộ Opal Skyline hứa hẹn đem tới một không gian xanh, rộng rãi cho con trẻ chơi đùa thỏa thích, không khí trong lành, thoáng đãng giúp bạn thoải mái như hoà vào tự nhiên hơn.

f:id:bdsphuongthienland:20200418152953j:plain

dự án căn hộ opal skyline nguyễn văn tiết

2, Giá bán dự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương

Cho đến thời điểm hiện tại, giá bán căn hộ Opal Skyline cao cấp này vẫn trong quá trình cập nhật. Chính vì vậy mọi thắc mắc chi tiết giá bán quý khách vui lòng liên hệ Phương Thiện Land, để được cung cấp những thông tin mới nhất, giá trị nhất.

>>> Mua nhà căn hộ opal skyline bình dương tại đây: https://phuongthienland.com/tin-tuc/2-yeu-to-nen-mua-du-an-can-ho-opal-skyline-binh-duong.html

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định lựa chọn căn hộ Opal Skyline Bình Dương làm nơi an cư thì không nên quá lo lắng về mức giá bán, giá tham khảo khoảng 25,9 triệu/m2. Hơn thế, chủ đầu tư sẽ liên kết với các ngân hàng lớn uy tín thực hiện hỗ trợ cấp vốn cho vay với lãi suất thấp nhất, mang đến nhiều ưu đãi cho bạn.

3, Lý do khiến căn hộ Opal Skyline Bình Dương trở thành nơi đáng sống

Vị trí giao thông thuận tiện

Từ Opal Skyline dễ dàng kết nối với các quận 9, quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức cực nhanh. Opal Skyline nằm liền kề khu đô thị đầy đủ tiện ích trong bán kính 5km:

f:id:bdsphuongthienland:20200418152849j:plain

dự án căn hộ opal skyline nguyễn văn tiết

+ Siêu thị Lotte, siêu thị Coopmart, Siêu thị Metro

+ Bệnh viện quốc tế Columbia, bệnh viện Quốc Tế Becamex, Bệnh viện Phụ sản và Nhi hạnh phúc

+ Câu lạc bộ Golf Sông Bé…

+ Tích hợp nhiều tiện ích

Ngoài một góc khung cảnh thơ mộng bên bể bơi xanh mượt, dự án Opal Skyline còn bố trí xây dựng và lắp đặt phòng tập gym, yoga, shophouse, BBQ, quán cafe,… để phục vụ cho chính cư dân tại đây.

Không gian sống trong lành

Với diện tích cây xanh lớn tạo ra môi trường sống thân thiện với thiên nhiên, giúp bạn có thêm không gian thư giãn sau ngày dài làm việc vất vả.

f:id:bdsphuongthienland:20200418152916p:plain

dự án căn hộ opal skyline nguyễn văn tiết

Giá bán dự án căn hộ Opal Skyline nguyễn văn tiết mặc dù đang cập nhật, nhưng những tiện ích mà chúng ta biết được cho thấy việc lựa chọn AN CƯ tại đây là hoàn toàn sáng suốt. Mong rằng quý bạn đọc thường xuyên theo dõi trang thông tin của Phương Thiện Land của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương.

Vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn chi tiết GIÁ BÁN căn hộ Opal Skyline Bình Dương.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Opal Skyline Bình Dương.

Hotline: 08.1900.0809     

Zalo,Viber : 0909 750 537