Kinh nghiệm đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư

Đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư là hình thức mang lại hiệu quả cao sinh lời nhanh. Tuy nhiên cũng sẽ có những rủi ro nhất định. Do đó hôm nay Phương Thiện Land xin chia sẻ các kinh nghiệm đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư đến quý bạn đọc.

Kinh nghiệm thứ nhất lựa chọn vị trí

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ là thần chú của những nhà đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư cần phải ghi nhớ. Vị trí chính là yếu tố hàng đầu quan trọng nhất với nhà đầu tư. Vị trí tốt đồng nghĩa với việc nhà đất sẽ có tiềm năng phát triển cao. Từ đó tạo ra giá trị cũng như cơ sở để định giá tài sản.

f:id:bdsphuongthienland:20200520154222j:plain

Kinh nghiệm thứ 2 thời điểm đặt cọc

Nhà đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư thường không thể khảo sát dự án để tìm hiểu môi trường. Vì bản chất lướt sóng cần chọn thời mở bán đợt đầu để chọn vị trí đẹp nhất giá tốt nhất.

f:id:bdsphuongthienland:20200520154238j:plain

Thông thường nếu đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư sẽ vào thời điểm ép móng cọc. Do đó cần cân nhắc nghiên cứu thông tin dự án, mặt bằng thiết kế... Để có thể xác định trước căn hộ nào xuất sắc nhất. Đồng thời cũng nên cân nhắc các yếu tố ưu tiên khác khi không bốc thăm được căn đẹp.

Hiện tại dự án Gem Sky World Đất Xanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và có lẽ là thời điểm thích hợp để đầu tư. Tham khảo ngay nhé!

Kinh nghiệm thứ 3 thị trường tại thời điểm đầu tư

Lưu ý chỉ nên đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư có tính thanh khoản cao. Với người ít kinh nghiệm thường sẽ chọn những bất động sản cho thuê được ngay. 

Đầu tư bất động sản loại này ngoài lợi tức tiền thuê hàng tháng, lấy “mỡ nó rán nó” chờ thêm giá trị gia tăng theo thời gian với các hạng mục công trình như tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên, tuyến đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường Thuỷ Lợi mở rộng 30m…

f:id:bdsphuongthienland:20200520154307j:plain

Kinh nghiệm thứ 4 xác định tài chính và phương án đầu tư

Nên lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp với khả năng tài chính dự phòng. Theo kinh nghiệm đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư các nhà đầu tư thường chọn sản phẩm có tiến độ thanh toán nhẹ nhàng. Nếu phải vay không nên vay quá 50% giá trị BĐS. Vì giá vay càng cao lãi suất cộng hưởng cũng sẽ tăng cao.

Để giảm bớt gánh nặng lãi suất cũng như hạn chế áp lực lãi suất bên cạnh khả năng tài chính trừ khi có phương án vay ưu đãi trong 1 2 năm đầu. 

f:id:bdsphuongthienland:20200520154336j:plain

Với người có kinh nghiệm đầu tư lướt sóng căn hộ chung cư họ luôn tính toán kỹ càng dòng tiền cho các đợt thanh toán tiếp theo để tránh bị áp lực hoặc hụt tiền phải bán tháo dẫn đến thua lỗ.